กล้องแอบถ่าย, กล้องปากกา, กล้องนักสืบ

โปรแกรมดักฟังมือถือ, เครื่องบันทึกเสียง, เครื่องดักฟัง


Friday, May 30, 2014

เกมส์ : อัพเดทเกมออนไลน์ยอดนิยม

เกมส์ : อัพเดทเกมออนไลน์ยอดนิยม 

เกมส์ออนไลน์ ยอดฮิต อันดับที่ 1
hon
Heroes of Newerth (hon.in.th)
เกมส์แอคชั่นวางแผนการรบที่สนุกที่สุดและมีเพื่อนๆชวนเล่นแบบปากต่อปากมากที่สุดในประเทศไทย เปลี่ยนถ่ายการย้ายจากเกมส์ Dota มาเป็นเกม HoN ให้เล่น เนื่องจากมีกราฟิกที่สวยกว่า รวมถึงมีกิจกรรมการแข่งขันเกมส์และแจกของรางวัลอย่างต่อเนื่อง
เกมส์ออนไลน์ ยอดฮิต อันดับที่ 2
pb-screen-1
Point Blank (pb.in.th)
เกมส์ยิงออนไลน์ที่คงความนิยมของผู้เล่น จนฮิตติดลมบนมาเป็นเวลานาน สาเหตุที่เกมส์นี้มีคนเล่นเยอะ เป็นเพราะผู้เล่นยังหลงใหลและลงตัวกับเกมส์ยิงออนไลน์อยู่
เกมส์ออนไลน์ ยอดฮิต อันดับที่ 3
pkninja-1
PKNinja (pkninja.in.th)
เกมส์ออนไลน์ต่อสู้เก็บเลเวลที่มีตัวการ์ตูนชื่อดังมาเป็นจุดขาย ทำให้ผู้้เล่นที่ชื่นชอบการ์ตูน Naruto, Breach ก็ต้องหลงใหลและสัมผัสมาเล่น อีกทั้งมีภารกิจให้เก็บเพื่อรับของรางวัลในเกมส์เพียบ
เกมส์ออนไลน์ ยอดฮิต อันดับที่ 4
dragon-nest-190312-3
Dragon Nest (dn.in.th)
เกมส์ออนไลน์ MMORPG ที่ผู้เล่นคนไทยฮิตนิยมจากเซิฟเวอร์ต่างประเทศ มาถึงเซิฟเวอร์ในไทย ความสนุกของเกมส์นี้คือมีระบบเกมส์ให้เล่นมากมาย, เก็บเลเวลหาไอเทมล้ำค่าเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งของเซิฟเวอร์เกมส์
เกมส์ออนไลน์ ยอดฮิต อันดับที่ 5
bubble-ninja-030412-1
Bubble Ninja (bbn.in.th)
เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG แบบ 2.5 มิติที่มีตัวละครจากเกมส์ Naruto เป็นจุดขาย พร้อมมีภารกิจให้เล่นมากมาย และมีไอเทมล่อตาล่อใจที่ต้องเก็บ-ฟาร์ม-ทำเควส ให้จงได้ และผู้เล่นที่อ่านการ์ตูนเล่มดังกล่าวก็หลงใหลมาเล่นเช่นกัน
เกมส์ออนไลน์ ยอดฮิต อันดับที่ 6
league-of-legends-1
League of Legends (playlol.in.th)
เกมส์แอคชั่นวางแผนการรบกึ่งการ์ตูนที่ฮิตนิยมทั่วโลก มีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวละครแต่ละตัว มีการบอกปากต่อปากระหว่างผู้เล่น และมีเงินรางวัลการแข่งขันเกมส์ที่เยอะที่สุดมาล่อตาล่อใจต้องแข่งขัน
เกมส์ออนไลน์ ยอดฮิต อันดับที่ 7
dota2-screen-3
Dota 2 (thaidota2.in.th)
เกมส์แอคชั่นวางแผนการรรบที่เป็นภาคต่อของเกมส์ Dota มีการยกระดับภาพลักษณ์ภายนอกให้ทันสมัยขึ้น ดำเนินเกมส์ระดับที่พอดี ตัวละครมีเอกลักษณ์เฉพาะ เอฟเฟคตื่นตา และเข้าถึงการเล่นได้ง่ายด้วย
เกมส์ออนไลน์ ยอดฮิต อันดับที่ 8
counter-strike-online-screen-1
Counter-Strike Online (playfps.com)
เกมส์ยิงชื่อดังที่ถูกพัฒนาเป็นเกมส์เวอร์ชั่นออนไลน์ สัมผัสโหมดเกมส์การเล่นแบบใหม่, สัมผัสอาวุธปืนกระบอกใหม่ที่ไม่มีในเกมส์หลัก และถวิลหาอดีตกับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมส์ Counter-Strike ได้หวนคืนมาเล่นใหม่อีกครั้ง
เกมส์ออนไลน์ ยอดฮิต อันดับที่ 9
c9-240812-2
C9 (c9.in.th)
เกมส์ MMORPG กราฟิกงดงาม ใส่ความเสมือนจริงในเกมส์ และเอฟเฟคที่ตระกาลตา จนกลายเป็นเกมส์ออนไลน์ระดับ High-End อันดับต้นๆผู้เล่นเกมส์ฮาร์ดคอร์โหยหา และคาดว่าในปีหน้า เกมส์นี้จะทำอันดับได้สูงกว่านี้แน่นอน
เกมส์ออนไลน์ ยอดฮิต อันดับที่ 10
everplanet-210712-1
Everplanet (everplanet.in.th)
เกมส์ MMORPG เปลี่ยนโลกใบใหม่ในทัศนคติของผู้เล่น ที่สนุกกับการเก็บเควส การปรับแต่งโลกใบเล็กๆให้กลายเป็นจริง

No comments: